ขั้นตอนการดำเนินงาน | เอกสารที่ใช้ |
1. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯส่งบันทึกผ่าน I-doc ให้ภาควิชา/หน่วยงานทราบเมื่อถึงเวลาประเมิน | 1. แบบประเมินผลการปฏิบัติงานสายปฏิบัติการ(ทดลองงาน) (พม 38-1) |
2. ภาควิชา/หน่วยงานดาวน์โหลดแบบฟอร์มประเมิน (เอกสารหมายเลข 1 และ 2) จากเว็บไซต์ | 2. แบบประเมินผลการปฏิบัติงานสายวิชาการ(อาจารย์) ทดลองงาน (พม 37-1) |
3. ภาควิชา/หน่วยงานทำการประเมินและส่งผลการประเมินกลับ | |
4. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ กรอกคะแนนการประเมินลงในระบบ SAP |
ขั้นตอนการดำเนินงาน | เอกสารที่ใช้ |
1. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯส่งบันทึกผ่าน I-doc ให้ภาควิชา/หน่วยงานทราบเมื่อถึงเวลาประเมิน | 1. แบบประเมินผลการปฏิบัติงานสายปฏิบัติการ(ทดลองงาน) (พม 38-1) |
2. ภาควิชา/หน่วยงานดาวน์โหลดแบบฟอร์มประเมิน (เอกสารหมายเลข 1,2 และ 3) จากเว็บไซต์ | 2. แบบประเมินผลการปฏิบัติงานสายวิชาการ(อาจารย์) ทดลองงาน (พม 37-1) |
3. ภาควิชา/หน่วยงานทำการประเมินและส่งผลการประเมินกลับ | 3. แบบประเมินผลการปฏิบัติงานสายวิชาการ(อาจารย์) ต่อสัญญา (พม 37-3) |
4. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ กรอกคะแนนและ %ขึ้นเงินเดือนการประเมินลงในระบบ SAP | 4. สัญญาว่าจ้าง |
5. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ ส่งเอกสารตัวจริงการทดลองงานทั้งสองครั้งให้กับงานบริหารบุคคล จุฬาฯ (เอกสารหมายเลข1,2,3) | |
6. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯทำสัญญาว่าจ้าง 3 ปีให้คณบดีเซ็น | |
7. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯส่งสัญญาว่าจ้าง (เอกสารหมายเลข 4 )ตัวจริงให้งานบริหารบุคคล จุฬาฯ 1 ฉบับและพนักงาน 1 ฉบับ |
ขั้นตอนการดำเนินงาน | เอกสารที่ใช้ |
1. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ ทำข้อตกลงการประเมินระหว่างคณบดีและผู้บริหาร (เอกสารหมายเลข 1) | 1. 1AS_พนม_สายวิชาการ-ผู้บริหาร |
2. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ ทำบันทึกพร้อมแบบประเมินส่งให้คณบดีลงนาม | 2. ป.จุฬาฯ 1 , 2 , 3 |
3. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯส่งเอกสารการประเมิน (เอกสารหมายเลข 2-5) ให้ผู้บริหารผ่านงานสารบรรณ | 3. วศ. พนม.1 |
4. ภาควิชา/หน่วยงานประเมินและส่งกลับมายังงานบริหารทรัพฯคณะฯ | 4. วศ.ขก.-1 (แบบกรอกผลการปฏิบัติงานของข้าราชการ) |
5. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯทำการประมวลข้อมูลในด้าน การสอน, วิจัย, กิจการนิสิต, บริหารและธุรการ/บริการวิชาการ | 5. พม.37-2 สายวิชาการ_ |
6. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯนำการประมวลผลที่ได้มาสรุปคะแนน | 6. บันทึกนำส่งบัญชีเลื่อนเงินเดือน |
7 . คณบดีประเมินในฐานะผู้บังคับบัญชา | 7. คำสั่งการเลื่อนเงินเดือน |
8 .การประเมินการปฏิบัติงาน เลือก ผู้บริหาร | 1. AS-วศ.-1 (สายวิชาการ) |
9 . นำคะแนนประเมินเสนอที่ประชุมคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานผู้บริหาร | |
10 . งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯส่งใบคะแนนประเมินและสรุปผลให้ผู้บริหารทุกหน่วยรับทราบ | |
11 . งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯดึงข้อมูลจากระบบ SAP มาตรวจสอบ วงเงิน,%, สิทธิ์ | |
12 . งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯนำคะแนนประเมินจากคณบดีกรอกใส่ไฟล์ excel | |
13. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯกรอกข้อมูล (คะแนน,%) ลงในระบบ SAP | |
14. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ นำคะแนนและ % ขึ้นเงินเดือนมาทำเป็นบัญชีขึ้นเงินเดือนแยกประเภท
– วิชาการ – วิชาชีพเชี่ยวชาญเฉพาะ – ทั่วไป |
|
15. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ ทำบันทึกบัญชีเลื่อนเงินเดือน (เอกสารหมายเลข 6) จัดส่งให้จุฬาฯ | |
16. สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ จุฬาฯจัดทำคำสั่งการเลื่อนเงินเดือนแล้ว ส่งให้หน่วยบริหารทรัพฯคณะฯ (เอกสารหมายเลข 7) | |
17. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯจัดส่งคำสั่งการเลื่อนเงินเดือนให้สำนักคณบดี | |
18. รองคณบดีเซ็นรับทราบละส่งกลับ |
ขั้นตอนการดำเนินงาน | เอกสารที่ใช้ |
1. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯทำข้อตกลงภาระงาน (เอกสารหมายเลข 1) ระหว่างผู้บังคับบัญชาและข้าราชการ | 1. AS_ข้าราชการ_สายวิชาการ
2.AS_ข้าราชการ_สายปฏิบัติการ |
2. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯทำบันทึกพร้อมแบบประเมินส่งให้รองคณบดีลงนาม | 2. ป.จุฬาฯ 1 , 2 , 3 |
3. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯส่งเอกสารการประเมิน (เอกสารหมายเลข 2-4) ผ่านงานสารบรรณ | 3. แบบ วศ. ขก.1 |
4. ภาควิชา/หน่วยงานประเมิน (เอกสารหมายเลข 2-4) และส่งกลับมายังงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ | 4. ไฟล์สิทธิ์การเลื่อนเงินเดือน วงเงิน คะแนน %การเลื่อนเงินเดือน |
5. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ ทำการประมวลข้อมูลในด้าน
การสอน, วิจัย, กิจการนิสิต, บริหารและธุรการ/บริการวิชาการ |
5. บันทึกนำส่งบัญชีเลื่อนเงินเดือน |
6. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ นำการประมวลผลที่ได้มาสรุปคะแนนให้คณบดีลงนามรับทราบ | 6. คำสั่งการเลื่อนเงินเดือน |
7. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ ดึงข้อมูลจากระบบ SAP มาตรวจสอบ วงเงิน,% การขึ้นเงินเดือน | |
8. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯนำคะแนนประเมินจากคณบดีกรอกใส่ไฟล์ excel | |
9. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯกรอกข้อมูล (คะแนน,%การขึ้นเงินเดือน) ลงในระบบ SAP | |
10. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯนำคะแนนและ % ขึ้นเงินเดือนมาทำเป็นบัญชีเลื่อนเงินเดือนแยกประเภท
– วิชาการ – วิชาชีพเชี่ยวชาญเฉพาะ – ทั่วไป |
|
11. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯทำบันทึกจัดส่งให้จุฬาฯ (เอกสารหมายเลข 5) | |
12. สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ จุฬาฯทำคำสั่งการเลื่อนเงินเดือน(เอกสารหมายเลข 6) แล้วส่งให้งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ | |
13. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯจัดส่งคำสั่งการเลื่อนเงินเดือนให้สำนักคณบดี | |
14. รองคณบดีเซ็นรับทราบและส่งกลับ |
ขั้นตอนการดำเนินงาน | เอกสารที่ใช้ |
1. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯทำบันทึกแจ้งพร้อมแบบประเมินส่งให้รองคณบดีลงนาม | 1. แบบเสนอชื่อผู้ได้รับการเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำเงินงบฯ |
2. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯส่งเอกสารการประเมิน (เอกสารหมายเลข 1,2) ผ่าน I-doc ให้ภาควิชา/หน่วยงาน | 2. แบบเสนอชื่อผู้ได้รับการเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำเงินนอกงบฯ |
3. ภาควิชา/หน่วยงานประเมิน (เอกสารหมายเลข 1,2) และส่งกลับมายังงานบริหารทรัพฯคณะฯ | 3. บันทึกนำส่งบัญชีเลื่อนเงินเดือน |
4. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯทำการประมวลข้อมูลในด้าน การสอน, วิจัย, กิจการนิสิต, บริหารและธุรการ/บริการวิชาการ | 4. คำสั่งการเลื่อนเงินเดือน |
5. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯนำการประมวลผลที่ได้มาสรุปคะแนนให้คณบดีลงนามรับทราบ | |
6 . งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯส่งใบคะแนนประเมินและสรุปผลให้ภาควิชารับทราบ | |
7 . งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯดึงข้อมูลจากระบบ SAP มาตรวจสอบ วงเงิน,%, สิทธิ์ | |
8 . งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯนำคะแนนประเมินจากคณบดีกรอกใส่ไฟล์ excel | |
9. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯปริ้นไฟล์ excel ให้ภาควิชา/หน่วยงานคิด % การเลื่อนเงินเดือนจากคะแนนประเมิน | |
10. ภาควิชา/หน่วยงาน คิด % การเลื่อนเงินเดือนจากคะแนนประเมิน และส่งกลับมายังงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ | |
11. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯกรอกข้อมูล (คะแนน,%) ลงในระบบ SAP | |
12. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯนำคะแนนและ % ขึ้นเงินเดือนมาทำเป็นบัญชีขึ้นเงินเดือนแยกประเภทเงินงบฯ และเงินนอกงบฯ | |
13. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯทำบันทึกนำส่งบัญชีเลื่อนเงินเดือน (เอกสารหมายเลข 3) จัดส่งให้สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ จุฬาฯ | |
14. สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ จุฬาฯ ทำคำสั่งการเลื่อนเงินเดือน (เอกสารหมายเลข 4) ส่งให้งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ | |
15. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ จัดส่งคำสั่งการเลื่อนเงินเดือนให้สำนักคณบดี | |
16. รองคณบดีเซ็นรับทราบละส่งกลับ |
ขั้นตอนการดำเนินงาน | เอกสารที่ใช้ |
1. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ ทำบันทึกแจ้งภาควิชา/หน่วยงานเพื่อเตรียมการประเมินผ่าน I-doc(ประเมินครั้งที่ 1) พร้อมทำข้อตกลงการประเมิน | 1. AS_พนม_สายวิชาการ |
2. ภาควิชา/หน่วยงาน ทำการประเมิน (เอกสารหมายเลข 1-3) แล้วเก็บไว้ | 2. วศ.พนม.1_(สายวิชาการ) |
3. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯทำบันทึกแจ้งภาควิชา/หน่วยงานเพื่อเตรียมการประเมินผ่าน I-doc (ประเมินครั้งที่ 2) | 3.พม.37.1 (2) สายวิชาการ_ผู้บริหาร |
4. ภาควิชา/หน่วยงานประเมิน (เอกสารหมายเลข 1-3) และส่งกลับมายังงานบริหารทรัพฯคณะฯ | 4. บันทึกแจ้งการเลื่อนเงินเดือน |
5. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ กรอกคะแนนประเมินลงในไฟล์ excel | 5. คำสั่งการเลื่อนเงินเดือน |
6. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ ดึงข้อมูลวงเงิน % การเลื่อนเงินเดือนจากระบบ SAP พร้อมทั้งตรวจสอบรายชื่อ ตำแหน่ง เงินเดือน | |
7. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ ทำบันทึกแจ้งภาควิชา/หน่วยงานและส่งไฟล์ excel | |
8. ภาควิชา/หน่วยงานจัดทำ % การเลื่อนเงินเดือนลงในไฟล์ excel และส่งกลับ | |
9. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ รวบรวมให้อยู่ในภาพรวมของคณะฯ | |
10. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯประชุมเข้ากรรมการการประเมินกลางและสรุปผล | |
11. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯนำผลการประชุม (คะแนน,%) กรอกลงในระบบ SAP | |
12. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯนำคะแนนและ % ขึ้นเงินเดือนมาทำเป็นบัญชีขึ้นเงินเดือนเข้ากรรมการคณะ | |
13. งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ ทำบันทึกแจ้งการเลื่อนเงินเดือน (เอกสารหมายเลข 4) ให้สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ จุฬาฯ | |
14. สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ จุฬาฯทำคำสั่งการเลื่อนเงินเดือน (เอกสารหมายเลข 5) ส่งให้งานบริหารทรัพยากรมนุษย์ คณะฯ | |
15. รองคณบดีเซ็นรับทราบละส่งกลับ |